Who am I

My photo
Am a foodie... a chatterbox....

23 November 2008

The Mother




I have had very good experiences with the greattt mother (pondicherry ashram mother)...She was the one who brought me out of my negligence of God....From some bitter experiences I had had...I was thoroughly out of control and had the feeling that God never exists and it's our fate which takes us forward...But...my idea changed once when I expereinced a miracle with mother....When I visited Pondy I went to the Ashram...(for which only i have gone to Pondy)...and when i went there...wowww...the place has a deep peace and it gives a soothing effect to our soul.......I was completely carried away by the atmosphere and never felt like coming out at all....the wondrous tombs of Shri Aurobindo and the Mother and the exotic collection of the variety of strange flowers adorning the tomb is fabulous....Eventually, I experienced bliss.....

7 comments:

தாரணி பிரியா said...

ஜாஸ் எனக்கு மலர்போல மலர்கின்ற மனம் வேண்டும் தாயே இந்த பாட்டு ரொம்ப பிடிக்கும். கேட்கும்போதே மனசுல ஒரு அமைதி வருமில்ல.

jas said...

enakkum andha song romba pidikkum priya....adhuvum raja sir voice...wowwww....appadiyae nammala engayo kondu pora mathiri irukkum.....

jas said...

andha song gangai amaran paadinadhu nnu potturukku oru site la... i'll try to upload it here....

jas said...

Here are the lyrics for the song...

Malar pola malarkindra manam vendum thaayee
Palar Potri paarattum gunam vendum thaayee
Malar pola malarkindra manam vendum thaayee
Palar Potri paarattum gunam vendum thaayee

Varam tharum annayae vananginom unnayae
Varam tharum annayae vananginom unnayae

Malar pola malarkindra manam vendum thaayea
Palar potri paarattum gunam vendum thaayee

Oru noyum theendamal anai podu thaayea
Nadhi kaya neramal neerutru thaayae
Nannilam parthu neeyae
Eliyorai maghizhvakka vazhikaatu thaayea
Valiyorgal vaatamal vagaikattu thaayea, en valamana thaayea
Pasi thaagam kaanamal vayiraakku thaayea
Rasipporgal sevi thedi isai oottu thaayea
Isaai pattu enrendrum inipaakku thaayea.
(malar)

Pugazh, selvam, nalam, kalvi kuraivindri vaazha
Puvimeedhu irai nyanam emai enrum aala, pon kuraiyamal vaazha
Arulodu porul bedha arivodu nyanam thelivodu thinam kaanum nilai vendum vendum adhu thiralaaga vendum
Pala veedu, pala naadu, pala desam endru unaramal vazhvorai onraakku thaayea
Uravodu maghizhvodu emai maatru thaayea
(malar)

Anonymous said...

arumai yana sinthanai inimel naanum atleast monthly once kovil poven

jas said...

thank u shree for coming... neengalum monthly once aavadhu kovilukku poha paarunga...

Saras said...

திரு ஜாஸ் ,
என்ன ஒரு உயர்ந்த சிந்தனை! அன்னையின் ஆசிரமத்தில் ஒரு அபூர்வமான ஈர்ப்பு இருப்பதை நானும் அறிவேன். மனமார பிரார்த்தித்தால் உடனேயே அருள் புரியும் அன்னையின் அருமை பலருக்கு தெரிவதில்லை.